Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Bàn học góc liền tủ sách BHGS-L01

Bàn học góc MSP: BHGS-L01, mẫu bàn học góc liền tủ sách tiện ích cho Teens học sinh trung học. Đây là mẫu bàn học được thiết kế theo phong cách Less is More có thể đặt góc hoặc có thế để giữa nhà đều được.

REVIEW MẪU BÀN HỌC GÓC LIỀN TỦ SÁCH MSP: BHGS-L01

Bàn học góc liền tủ sách MSP: BHGS-L01
Bàn học góc liền tủ sách MSP: BHGS-L01
Là mẫu bàn học góc liền tủ sách, bàn học góc MSP: BHGS-L01 có 1 vế là tủ sách và 1 vế là bàn ngồi học nên học sinh ngồi học hướng về 1 hướng cố định. 
Tủ sách được thiết kế có 2 phần, phần trên được thiết kế là giá để sách với nhiều khoang để phân loại sách vở với cách xếp sách vở đứng hoặc nằm tùy size của sách vở. Phần dưới là tủ 3 khoang: khoang 2 hộc để phân loại tài liệu A4 và các cặp tài liệu, khoang ngăn kéo để các tài liệu đã sử dụng, khoang tủ sách có cánh để 1 số đồ dùng ít sử dụng.
Bàn học được thiết kế có 2 ngăn kéo 2 bên để học sinh để đồ dùng học tập và đợt rút ở giữa để các tài liệu học tập đang sử dụng trong trường hợp bàn được kê giữa nhà hoặc để đợt rút sử dụng máy vi tính trong trường hợp bàn kê góc tường.
Tùy theo phong cách và màu sắc yêu thích của các bạn Teens, chúng ta có thể yêu cầu Wedesign sơn màu bàn học góc liền tủ sách MSP: BHGS-L01 để thể hiện tự tin thể hiện cá tính của tuổi Teens.

Thông tin chi tiết về bàn học góc liền tủ sách BHGS-L01

Kiểu bàn học: Bàn học góc liền tủ sách
Màu sắc: Trắng - Cam- Xanh lá
Kích thước:
  • Kích thước tổng thể: 1m2 x 1m2 x 1m9
  • Chiều cao mặt bàn: 73cm (Lưu ý chiều cao bàn học phải phù hợp với chiều cao của học sinh. Khi đặt đóng bàn học cho con, Nội thất Wedesign sẽ tư vấn chiều cao bàn học phù hợp với chiều cao của trẻ.)
Vật liệu có chứng nhận ECO - chứng nhận vật liệu thân thiện với môi trường:
  • Gỗ MDF, tráng melamin
  • Sơn phủ màu dòng V (con Ó)
  • Sơn phủ bóng dòng O7
Phụ kiện:
  • Ray bi dùng cho ngăn kéo
  • Ray bi dùng cho đợt rút bàn phím
  • Bản lề âm
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
===========================
Để đặt đóng mẫu bàn học góc liền tủ sách MSP: BHGS-L01 tiện ích cho Teens học trung học, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất Wedesign
Website: http://phongtre.com/
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
E-mail: noithatwedesign@gmail.com
Fanpage: Bàn học sinh Wedesign
Wedesign xin gợi ý một số tin bài liên quan đến sản phẩm bàn học góc liền tủ sách có tay nắm hoa 6 cánh dễ thương MSP: BHGS-L.HOA01

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích