Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Bàn học liền giá sách trái tim BHGS-TT02

Dành cho nữ sinh trung học, Wedesign có mẫu bàn học liền giá sách BHGS-TT02, sắc màu trắng - hồng trang trí trái tim cũng là tay nắm của cánh tủ hay ngăn kéo. Bàn học liền giá sách trang trí trái tim BHGS-TT02mẫu bàn học liền giá sách được thiết kế cung cấp cho nữ học sinh trung học khả năng lưu trữ sách vở là nhiều nhất. Cùng Wedesign khám phá thiết kế của mẫu bàn học liền giá sách có tay nắm trái tim BHGS-TT02 cho học sinh trung học nhé!

Review mẫu bàn học liền giá sách tay nắm trái tim hồng MSP: BHGS-TT02

Bàn học liền giá sách có tay nắm trái tim hồng MSP: BHGS-TT02
Bàn học liền giá sách có tay nắm trái tim hồng MSP: BHGS-TT02
Bàn học liền giá sách BHGS-TT02 được sơn 2 sắc màu trắng và hồng phấn bắt những trái tim sơn màu hồng cánh sen nổi bật trên nên hồng phấn và trắng cho cánh tủ và ngăn kéo. Tay nắm trái tim màu hồng cánh sen được Wedesign làm từ gỗ MDF và sơn cùng với quy trình sản xuất bàn học.
Bàn học liền giá sách có tay nắm trái tim BHGS-TT02 có bàn học có tủ đồ 1 ngăn kéo - 1 cánh và đợt để đồ dưới bàn liền với kệ sách có 2 cánh tủ và hồi chống ở giữa chống xuống mặt bàn cung cấp cho bàn học khả năng sắp xếp góc học tập tối ưu nhất:

  • Với cách thiết kế kệ sách có thêm hồi giữa chống xuống mặt bàn, kệ sách của bàn chắc chắn hơn đồng thời cung cấp cho bàn học thêm chỗ để sách vở. Học sinh có thêm khoang để sách và phân loại sách vở của mình giúp giá sách của mình được sắp xếp khoa học và thêm gọn gàng. 
  • Kệ sách có ô tủ 2 cánh, ô tủ này sẽ là kho báu nho nhỏ chứa những cuốn album, lưu bút, đồ lưu niệm của bạn bè. 
  • Phía dưới mặt bàn có Tủ đồ 1 ngăn kéo - 1 cánh là loại tủ đồ dưới mặt bàn được lựa chọn nhiều nhất trong các loại tủ đồ dưới mặt bàn. Ngăn kéo cung cấp cho học sinh chỗ để dụng cụ học tập thường xuyên sử dụng của mình, rất dễ lấy và cất. Ô tủ có cánh dưới mặt bàn có kích thước khá lớn, có thể để được 2 -3 cặp đi học của học sinh, tùy kích thước các cặp mà học sinh sử dụng cho các lớp học khác nhau.
  • Một đợt gỗ cũng được thêm vào ở khoang ngồi học, phía dưới mặt bàn. Đợt này thường được sử dụng để các hộp dụng cụ của học sinh và một số dụng cụ thể dục.

Thông tin chi tiết về bàn học liền giá sách trái tim hồng MSP: BHGS-TT02

Kiểu bàn học: Bàn học liền giá sách
Chủ đề trang trí: Chủ đề trái tim
Kích thước bàn mẫu:
+ Tổng thể: 1m2 (rộng) x 1m93 (cao) x 50cm (sâu)
+ Kích thước chiều cao mặt bàn: 73cm.
Lưu ý: Nếu Bố Mẹ lựa chọn mẫu bàn học liền giá sách MSP: BHGS-TT02 cho con học tiểu học, Bố Mẹ có thể yêu cầu thêm bệ gỗ để chân cho con.
Vật liệu có chứng nhân ECO - chứng nhận vật liệu thân thiện với môi trường:
+ Gỗ MDF, tráng melamin
+ Sơn phủ màu dòng V (con Ó)
+ Sơn phủ bóng dòng O7
Phụ kiện:
+ Ray bi 2 tầng, 35cm dùng cho ngăn kéo
+ Ray bi 2 tầng, 45cm dùng cho đợt rút bàn phím
+ Bản lề âm
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
=================================
Để đặt đóng bàn học liền giá sách có tay nắm trái tim MSP: BHGS-TT02, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất Wedesign 
Website: http://phongtre.com/
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Fanpage: Bàn học sinh Wedesign

Gợi ý của Wedeisgn về một số tin bài liên quan đến bàn học liền giá sách có tay nắm trái tim màu hồng MSP: BHGS-TT02 dành cho Teens girl học trung học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích