Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Bàn học tay nắm nơ Hello Kitty BHGS-KITTY.01

Dành cho cô nàng yêu thích Mèo Hello Kitty dễ thương, muốn có một chiếc bàn học trang trí theo chủ đề Hello Kitty nhưng không muốn đó là một chiếc bàn học trông quá trẻ con hoặc dành cho bé bắt đầu lên cấp 2, Wedesign có mẫu bàn học Hello Kitty có giá sách treo tường BHGS-KITTY.01 trang trí chủ đề Hello Kitty với những chiếc tay nắm gỗ hình nơ cài đầu của Mèo Hello Kitty.

Review bàn học có giá sách treo tường có tay nắm nơ Hello Kitty BHGS-KITTY.01

Bàn học có giá sách treo tường có tay nắm nơ MSP: BHGS-KITTY.01
Bàn học có giá sách treo tường có tay nắm nơ MSP: BHGS-KITTY.01
Bàn học có giá sách treo tường cho bé khoảng tường trống giữa giá sách và bàn học, giúp bé có thể có được khoảng thoáng để ánh sáng tự nhiên chiếu vào bàn học, khoảng quan sát xung quanh khi ngồi học hay đơn giản đó là khoảng tường phía trước vị trí ngồi học để trẻ trang trí cho góc học tập của mình.
Bàn học có giá sách treo tường trang trí tay nắm nơ Hello Kitty MSP: BHGS-KITTY.01 có kệ sách chia 3 phần 1 vế và cánh tủ lớn và 1 vế là đợt góc và ở giữa là kệ sách chia khoang. Với cách thiết kế này, kệ sách sẽ tạo hiệu ứng góc nhìn ở mọi phía hướng về bàn học của bé nếu được trang trí đẹp mắt sẽ thật dễ để ngắm nhìn, đó là cách làm cho góc học tập của bé gái thật dễ thương.
Bàn học của bé được thiết kế phía dưới mặt bàn có tủ đồ 1 hộc - 3 ngăn kéo. Hộc tủ thường được sử dụng để giấy ở khổ lớn phục vụ cho môn vẽ của bé cùng với một số túi để tài liệu của bé. 3 ngăn kéo giúp bé phân loại các dụng cụ học tập của mình. Wedesign xin đưa ra gợi ý cách sử dụng 3 ngăn kéo của bàn học như sau:

  • Ngăn kéo trên cùng là ngăn kéo gần với tầm với của bé nhất, ngăn kéo này sẽ để những vật dụng bé hay sử dụng nhất ví dụ như các loại bút đánh dấu, giấy nhớ, bút mực màu riêng của bé để viết ghi chú, bút xóa, bộ thước kẻ các loại, compa...
  • Ngăn kéo ở giữa để các vật dụng sử dụng trong tuần ví dụ bút chì màu, bút sáp màu, đồ dùng cho môn kỹ thuật như chỉ, kéo, giấy màu...
  • Ngăn kéo cuối cùng để những vật dụng ít sử dụng nhưng luôn cần thiết cho góc học tập hoặc 1 số tài liệu tham khảo cất đi để lấy ra tham chiếu, hoặc những bài kiểm tra của bé đã được giáo viên trả về cho học sinh tự cất.

Thông tin chi tiết về mẫu bàn học có giá sách treo tường sử dụng tay nắm gỗ hình nơ cài đầu Mèo Hello Kitty MSP: BHGS-KITTY.01

Kiểu bàn học: Bàn học có giá sách treo tường
Chủ đề thiết kế: Chủ đề Mèo Hello Kitty
Chi tiết trang trí: Tay nắm gỗ tạo hình nơ của Mèo Hello Kitty
Kích thước:
Kích thước tổng thể: 1m2 (rộng) x 1m9 (cao) x 50cm (sâu)
Chiều cao mặt bàn mẫu: 73cm (Bàn học có đợt gác chân dành cho học sinh cấp 1 để học sinh có tư thế ngồi chân vuông góc với mặt đợt)
Vật liệu có chứng chỉ ECO -  chứng chỉ vật liệu thân thiện với môi trường:
+ Gỗ MDF, tráng melamin
+ Sơn phủ màu dòng V (con Ó)
+ Sơn phủ bóng dòng O7
Phụ kiện:
+ Ray bi dùng cho ngăn kéo
+ Bản lề âm
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày. Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.
==============================
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Fanpage: Phòng ngủ Hello Kitty - Bàn học, tủ quần áo, giường ngủ
Gợi ý của Wedeisgn về một số tin bài liên quan đến sản phẩm bàn học liền giá sách Hello Kitty MSP: BHGS-KITTY01

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích