Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Bàn học đôi sắc màu BHGS-SM.201

Khi bàn học đôi trẻ em là của 2 bé, một bé trai và một bé gái, chúng ta thường sử dụng màu sắc mà bé yêu thích để trang trí. Màu sắc yêu thích của của trẻ sẽ thể hiện vai trò cá nhân của mỗi bé cho vị trí ngồi học của mình. Nhưng 2 bé, 1 bé trai và 1 bé gái thường có sở thích về màu sắc ở các cung bậc màu khác nhau. Vậy nên phối hợp các màu sắc thế nào để tổng thể bàn học đôi trang trí theo sắc màu yêu thích của 2 bé, 1 bé trai và 1 bé gái trông hài hòa? 
Wedesign gợi ý Bố Mẹ tham khảo mẫu bàn học đôi có giá sách treo tường trang trí sắc màu hồng và xanh coban BHGS-SM.201 dành cho 2 bé, 1 bé trai và 1 bé gái.

Review mẫu bàn học đôi trang trí sắc màu dành cho 2 bé, bé gái và bé trai MSP: BHGS-SM.201

Bàn học đôi có giá sách treo tường BHGS-SM.01 phối màu dành cho 2 bé, bé gái và bé trai
Bàn học đôi có giá sách treo tường BHGS-SM.01 phối màu dành cho 2 bé, bé gái và bé trai
Bàn học đôi BHGS-SM.01 có kiểu dáng bàn học đôi có giá sách treo tường đươc trang trí với sắc màu hồng cho bé gái, sắc màu xanh coban cho bé trai và màu trắng và màu trung tính là màu phối cùng 2 màu hồng và xanh coban để tạo nền cho các màu sắc của 2 bé.
Phần giá sách được thiết kế theo phương thức đối xứng trục, như vậy mỗi bé đều có phần giá sách giống hệt nhau, chỉ khác về màu sắc để 2 bé nhận biết vị trí ngồi của mình. Giá sách có 2 tầng, tầng dưới có thể xếp sách đứng, 2 đầu của tầng dưới này có cánh tủ để bé cất sách vở ít sử dụng hoặc các dụng cụ học tập ở kích thước lớn của mình. Tầng trên của giá sách được thiết kế để xếp sách kiểu xếp nằm sách.
Bàn học dáng thẳng, có thiết kế 1 tủ đồ ở giữa để 2 bé ngồi 2 phía của bàn. Phía dưới bàn được thiết kế 8 ngăn kéo dành cho 2 bé, như vậy mỗi bé sẽ có 4 ngăn kéo để sử dụng, các ngăn kéo được sơn màu sắc yêu thích của 2 bé để 2 bé phân biệt ngăn kéo của mình khi sử dụng.

Thông tin chi tiết về mẫu bàn học đôi có giá sách treo tường MSP: BHGS-SM.01

Kiểu bàn học: Bàn học đôi có giá sách treo tường
Màu sắc: Trắng - Hồng - Xanh Coban
Kích thước:
+ Kích thước tổng thể (cm): 220 (rộng) x 60 (sâu) x 190 (cao)
+ Chiều cao mặt bàn: 75cm. Chiều cao bàn học thích hợp với học sinh cấp 2
Chất liệu:
+ Gỗ MDF Việt Trung AAA, tráng melamin
+ Sơn PU 2K APX màu trắng
+ Sơn PU 2K APX màu xanh dương
+ Sơn PU dòng V màu đỏ
+ Sơn PU phủ bóng dòng Akio, độ bóng 75%
Phụ kiện:
+ Ray bi dùng cho ngăn kéo
+ Bản lề âm
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
===============================
Để đặt đóng bàn học đôi có giá sách treo tường MSP: BHGS-SM.01 dành cho 2 bé, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất trẻ em Wedesign
Website: http://phongtre.com/
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Fanpage: Bàn học sinh Wedesign
Wedesign gợi ý một số tin bài liên quan đến sản phẩm bàn học đôi MSP: BHGS-SM.201 trang trí theo màu sắc yêu thích của 2 bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích