Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Bàn học Hello Kitty liền giá sách BHGS-KITTY.06

Với một vị trí kê bàn học dài 1m4 dành cho học sinh nữ trung học thích màu hồng, yêu Hello Kitty, Wedesign gợi ý mẫu bàn học Hello Kitty BHGS-KITTY.06 dễ thương có kiểu dáng bàn học liền giá sách cung cấp đa công năng cho học sinh trung học.

REVIEW MẪU BÀN HỌC HELLO KITTY LIỀN GIÁ SÁCH HELLO KITTY BHGS-KITTY.06

Bàn học liền giá sách Hello Kitty BHGS-KITTY.06 có thiết kế sử dụng chủ yếu màu hồng. Hai màu hồng là màu hồng cánh sen và màu hồng phấn được sử dụng cho mẫu bàn học. Một màu nữa được sử dụng cho mẫu bàn học Hello Kitty BHGS-KITTY.06 là màu trắng được sử dụng cho ngăn kéo và cánh tủ để trang trí. Cánh tủ trên giá sách được trang trí Hello Kitty cầm hoa, giống như là sự khuyến khích học sinh học tốt hơn. Cánh tủ dưới bàn học thì được trang trí tên học sinh cùng sự cổ vũ Cố lên cùng những chiếc nơ Hello Kitty xếp ngẫu nhiên xung quanh. Ở bàn mẫu này chúng ta có thể đọc thấy dòng chữ "Ngân Khánh cố lên!" đáng yêu bên những chiếc nơ Hello Kitty. Các ngăn kéo thì được trang trí bằng tay nắm tạo hình nơ cài đầu Hello Kitty bằng gỗ do Wedesign tự sản xuất.
Bàn học liền giá sách Hello Kitty BHGS-KITTY.06
Bàn học liền giá sách Hello Kitty BHGS-KITTY.06
Bàn học ở khổ rộng 1m4, sở hữu giá sách lớn nên Wedesign sử dụng kiểu giá sách sử dụng hậu dày 1,5cm chịu lực nên giá sách chắc chắn và rất thoáng cho học sinh. giá sách chỉ có 1 hồi chống xuống mặt bàn học ở phía bên phải còn vế bên trái không làm hồi chống xuống mặt bàn để học sinh để đèn học (hướng đặt đèn học là bên trái của học sinh).
Bàn học rộng 1m4, Wedesign thiết kế phần bàn học có 2 tủ dưới, 1 tủ 1 ngăn kéo - 1 cánh và tủ 3 ngăn kéo. Tủ 1 ngăn kéo - 1 cánh để học sinh để dụng cụ học tập trong ngăn kéo và cặp sách trong ô tủ. Tủ 3 ngăn kéo lại được sử dụng để phân loại các loại tài liệu A4 mà trẻ được phát để làm bài tập, học vẽ, giấy kiểm tra.
Bàn học liền giá sách Hello Kitty BHGS-KITTY.06 thiết kế đa công năng cho học sinh trung học

Thông tin chi tiết về mẫu bàn học liền giá sách Hello Kitty BHGS-KITTY.06

Kiểu bàn học: Bàn học liền giá sách
Chủ đề thiết kế: Chủ đề Mèo Hello Kitty
Chi tiết trang trí:
  • Mèo Hello Kitty cầm hoa trên cánh tủ giá sách
  • Tên bé trang trí với thật nhiều nơ cài đầu của Hello Kitty
  • Tay nắm nơ Hello Kitty
Màu sắc: Trắng - Hồng phấn nhạt - Hồng đậm
Kích thước:
Kích thước tổng thể: 140cm (rộng) x 193cm (cao) x 50cm (sâu)
Chiều cao mặt bàn mẫu: 73cm
Vật liệu có chứng nhận ECO - chứng nhận vật liệu thân thiện với môi trường:
  • Gỗ MDF Việt Trung AAA, tráng melamine
  • Sơn PU màu dòng V (con Ó) màu đỏ
  • Sơn PU màu dòng Akio màu trắng
Phụ kiện:
  • Ray bi dùng cho ngăn kéo
  • Bản lề âm
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
===============================
Để đặt đóng mẫu bàn học Hello Kitty liền giá sách BHGS-KITTY.06 dễ thương và đa năng tiện ích cho học sinh trung học, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất trẻ em Wedesign

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích