Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITTY02

Bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITTY02 là mẫu bàn học Hello Kitty được decor rất yêu từ kiểu dáng, trang trí và phối màu. Một điểm đặc biệt nữa trong thiết kế mẫu bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITY02 cần được nhắc tới là phần mặt bàn được thiết kế đặt góc có cửa sổ nên góc mặt bàn được làm ở kích thước góc L 1m2x1m6, một cạnh bàn dài hơn để bé có thể học dưới ánh sáng tự nhiên ở cửa sổ. Vậy nên dù là được ra mẫu từ những năm đầu thành lập Wedesign đến nay, mẫu bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITTY02 vẫn rất được yêu thích từ các phụ huynh và học sinh.

MẪU THIẾT KẾ BÀN HỌC GÓC HELLO KITTY BHGS-L.KITTY02 ĐẶT ÁP CỬA SỔ

Mẫu bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITTY02
Mẫu bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITTY02
Bàn học góc Hello Kitty BHGS-L.KITTY02 có kiểu dáng bàn học góc liền giá sách thiết kế đa công năng tiện ích: 
  • Kệ sách được Wedesign tạo mẫu kiểu kệ sách hộc góc cong nối nhau zig zag vừa cho bé nhiều khoang để sắp xếp sách vở vừa mang đến hiệu quả thị giác tốt trong việc bài trí góc học tập đẹp.
  • Mặt bàn học được làm góc L 1m2x1m6, cạnh bàn 1m2 thì có kệ sách và cạnh bàn 1m6 là hướng ngồi học khi có ánh sáng tự nhiên của cửa sổ. Góc trong của mặt bàn được Wedesign cua góc cong để mắt nhìn bàn của bé khi ngồi học là góc tròn, góc tạo cảm giác thư giãn mắt khi ngồi.
  • Đợt rút cũng được thiết kế ở góc cong phía trong mặt bàn giúp cho học sinh có thể sử dụng máy tính bàn hoặc có thể soạn sách vở rồi để sẵn ở đợt rút này giúp tiết kiệm thời gian của học sinh cho việc đi học giữa các ca.
  • 2 tủ đồ được đặt ở 2 đầu mặt bàn. Một tủ đồ là tủ 1 ngăn kéo - 1 cánh cho bé để đồ dùng học tập hay dùng ở ngăn kéo và ô tủ có cánh có kích thước lớn đủ cho bé để cùng lúc 2-3 cặp sách lớn nhỏ phục vụ cho việc học của mình. Một tủ đồ là tủ 3 ngăn kéo cho bé phân loại tài liệu và để một số dụng cụ học tập ít sử dụng.
  • Dưới mặt bàn còn có đợt gỗ được thiết kế để học sinh có thêm chỗ để sách vở ít sử dụng hoặc để một số hộp đồ, dụng cụ thể dục, kĩ thuật, mỹ thuật của mình.
Phối màu của bàn được chọn chủ đạo là màu trắng, điểm màu hồng tạo điểm nhấn trong trang trí màu và trang trí tạo hình cho chủ đề Hello Kitty. Hình ảnh Hello Kitty cài hoa xinh đang cười tít mắt và vỗ tay chính là một ảnh rất vui mắt và cũng mang tính khích lệ bé đạt được kết quả tốt trong học tập được Wedesign cắt CNC trên gỗ 5 ly, sơn tạo hình và gắn cánh tủ của giá sách và cánh tủ đồ dưới bàn học. Tay nắm ngăn kéo tạo hình nơ cài đầu của Hello Kitty cũng được Wedesign sản xuất riêng bằng gỗ rồi sơn.

VIDEO VỀ MẪU BÀN HỌC GÓC 1M2X1M6 LIỀN GIÁ SÁCH HELLO KITTY BHGS-L.KITTY02 ĐƯỢC WEDESIGN SẢN XUẤT NĂM 2020

Thông tin kỹ thuật

Mã sản phẩm : BHGS-L.KITTY02
Kiểu bàn học: Bàn học góc Hello Kitty liền giá sách
Chi tiết trang trí: Mèo Hello Kitty cười tươi đang vỗ tay
Màu sắc: Trắng, Hồng
Kích thước:
  • Kích thước tổng thể: 1m2x1m6 (kích thước 2 chiều của bàn) x 50cm (sâu mặt bàn) x1m93 (cao)
  • Chiều cao mặt bàn mẫu 73cm. Trong trường hợp học sinh tiểu học, phía dưới bàn có hộp để chân cho trẻ để trẻ có tư thế ngồi học chân vuông với mặt đất.
Vật liệu có chứng nhận ECO - vật liệu thân thiện với môi trường:
  • Gỗ MDF Việt Trung AAA, tráng melamine
  • Sơn phủ màu đỏ dòng V (con Ó)
  • Sơn PU 2K màu trắng dòng AXP
Phụ kiện:
  • Ray bi 2 tầng, 35cm dùng cho ngăn kéo
  • Ray bi 2 tầng, 45cm dùng cho đợt rút bàn phím
  • Bản lề âm giảm chấn Camry
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
========================
Để đặt đóng mẫu bàn học đặt góc 1m2x1m6 liền giá sách Hello Kitty BHGS-L.KITTY02, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất trẻ em Wedesign
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Wedesign xin gợi ý một số một số tin bài liên quan đến sản phẩm bàn học chữ L liền giá sách Hello Kitty ôm trái tim MSP: BHGS-L.KITTY04

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích