Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Bộ bàn ghế tiểu học Hello Kitty BGTH-KITTY.48

Hello Kitty được ra đời ở Nhật bản vào những năm 1974, bởi vậy những hình ảnh thiết kế đầu tiên của Hello Kitty mang nét Classic rất thịnh hành ở Nhật thời kỳ này.
Wedesign thì cũng đã ra mẫu bàn ghế Hello Kitty BGTH-KITTY.48 trang trí chủ đề Hello Kitty theo phong cách Hello Kitty Classic. Bởi vậy nên, dù chỉ mới xuất hiện trong bộ sưu tập mẫu bàn ghế tiểu học Hello Kitty của Wedesign sản xuất, mẫu bàn ghế Hello Kitty BGTH-KITTY.48 đã nhận được nhiều sự chú ý và được nhiều Bố Mẹ lựa chọn để đồng hành cùng con gái yêu của mình từ khi bước chân vào lớp 1 trong suốt 5 năm học cấp I.

MẪU THIẾT KẾ BÀN GHẾ TIỂU HỌC HELLO KITTY BGTH-KITTY.48

Bộ bàn ghế tiểu học Hello Kitty BGTH-KITTY.48
Bộ bàn ghế tiểu học Hello Kitty BGTH-KITTY.48
Bộ bàn ghế học sinh tiểu học Hello Kitty BGTH-KITTY.48 chính là sự kết hợp của bàn học tiểu học liền giá sách Hello Kitty BHGS-TH.KITTY.48 và ghế tựa lưng Hello Kitty GHE-KITTY.02 xinh xắn với sắc trắng phối cùng hồng phấn.
Bộ bàn ghế tiểu học có giá sách Hello Kitty BGTH-KITTY.48 với phong cách Hello Classic sử dụng tông màu nhẹ kiểu pastel hồng phấn dịu nhẹ phối màu trắng, cùng với đó là các chi tiết trang trí Hello Kitty được ra mẫu ngay từ những ngày đầu xuất hiện đó là Hello Kitty mặc quần yếm đeo nơ cầm hoa xinh cho cánh tủ trên giá sách, là tay nắm hình face Hello Kitty đeo nơ bằng gỗ do Wedesign sản xuất thủ công và Hello Kitty đeo nơ phóng to của tay nắm nơ cùng dòng chữ Hello Kitty trang trí cho cánh tủ dưới ngăn kéo.

VIDEO VỀ MẪU BÀN GHẾ TIỂU HỌC CÓ GIÁ SÁCH HELLO KITTY BGTH-KITTY.48

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm : BGTH-KITTY.48
Kiểu bàn ghế học sinh: Bàn ghế học sinh tiểu học Hello Kitty có giá sách
Chủ đề trang trí: Chủ đề Hello Kitty
Bộ bàn ghế gồm có:
  • Bàn học sinh tiểu học liền giá sách Hello Kitty BHGS-TH.KITTY48
  • Ghế học sinh Hello Kitty GHE-KITTY.02
Kích thước:
  • Kích thước bàn học tổng thể: 120cm (rộng) x 153cm (cao) x 50cm(sâu)
  • Kích thước ghế: 39cm (rộng) x 90cm(cao) x 37cm(sâu)
Vật liệu có chứng nhận ECO - vật liệu thân thiện với môi trường: 
  • Gỗ MDF Việt Trung AAA, tráng Melamine
  • Sơn PU 2K màu trắng AXP
  • Sơn PU màu đỏ dòng V
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian sản xuất: 10 -15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được thông báo tại thời điểm đặt hàng. Thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
====================
Để đặt đóng mẫu bàn ghế tiểu học có giá sách Hello Kitty BGTH-KITTY.48 cho bé gái vào lớp 1, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất trẻ em Wedesign
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Wedesign xin gợi ý một số tin bài liên quan:
Link xem thêm các mẫu bàn ghế học sinh Hello Kitty do Wedesign sản xuất: http://phongtre.com/bo-ban-ghe-hello-kitty-danh-muc
Link xem kinh nghiệm chọn bàn ghế tiểu học cho bé vào lớp 1: http://phongtre.com/cung-wedesign-chon-ban-ghe-hoc-cho-be-vao-lop-1-tin-tuc-moi
Link xem list mẫu bàn học Hello Kitty dễ thương dành cho bé gái: http://phongtre.com/ban-hoc-meo-hello-kitty-danh-muc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích