Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Bàn học góc đa năng vân gỗ melamine BHMIN-L.01

Dành cho góc học tập của bé đang học tiểu học chuẩn bị lên cấp 2 hoặc bé học tiểu học sử dụng cùng góc học tập với anh chị học trung học, Wedesign xin giới thiệu mẫu bàn học đặt góc đa năng BHMIN-L.01 được ghép bởi 2 bàn học độc lập, bàn học thẳng có chiều cao dành cho trẻ học tiểu học và bàn học liền giá sách có chiều cao dành cho học sinh trung học. 
Dành cho trẻ em sử dụng ở những lứa tuổi khác nhau hoặc bé dùng anh/ chị nên Wedesign đã sử dụng gỗ Melamine màu vàng bích 29T cho mẫu bàn học góc đa năng BHMIN-L.01, màu sắc vân gỗ sắc vàng tươi sáng, dùng được cho mọi lứa tuổi và giới tính.

REVIEW MẪU BÀN HỌC GÓC ĐA NĂNG VÂN GỖ MELAMINE BHMIN-L01

Bàn học góc đa năng liền giá sách vân gỗ Melamine màu vàng bích BHMIN-L.01
Bàn học góc đa năng liền giá sách vân gỗ Melamine màu vàng bích BHMIN-L.01
Với 2 khối bàn ghép với nhau có chiều cao dành cho các lứa tuổi, chúng ta có yên tâm về kích thước bàn hoàn toàn phù hợp với chiều cao của trẻ ở các độ tuổi. 
Hai khối bàn độc lập nên chúng ta hoàn toàn có thể chuyển đổi vị trí của các bàn vào các vị trí góc khác nhau khi cần thiết hoặc chuyển đổi không gian vị trí học tập của 2 trẻ cùng sử dụng bàn.
Với cách thiết kế bàn học của mẫu bàn học góc đa năng BHMIN-L.01 cung cấp cho trẻ công năng kệ sách, ngăn kéo để đồ, ô tủ có cánh để đồ dùng học tập cỡ lớn, tần suất sử dụng ít và kệ sách được chia thành nhiều khoang để sắp xếp sách vở khoa học và gọn gàng.

Thông tin chi tiết về mẫu bàn học góc đa năng BHMIN-L.01

Kiểu bàn học: Bàn học góc| Bàn học chữ L đa năng
Kích thước:
  • Kích thước góc L mặt bàn học: 120cmx120cm
  • Chiều cao tổng thể 200cm
  • Bàn trên: sâu 60cm, cao 75cm
  • Bàn dưới: sâu 40cm, cao 60cm
Vật liệu có chứng nhận ECO - chứng nhận vật liệu thân thiện với môi trường:
  • Gỗ MDF, tráng melamin
  • Sơn phủ màu dòng V (con Ó)
  • Sơn phủ bóng dòng O7
Phụ kiện:
  • Ray bi ngăn kéo
  • Bản lề âm Camry giảm chấn
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian đặt đóng: 10 - 15 ngày (Thời gian sản xuất sẽ được báo cụ thể khi quý khách đặt hàng, thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.)
===============================
Để đặt đóng mẫu bàn học góc đa năng vân gỗ Melamine BHMIN-L.01 màu vàng bích, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất trẻ em Wedesign
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98
Wedesign xin gợi ý một số tin bài liên quan đến sản phẩm bàn học góc đa năng BHMIN-L.01 vân gỗ melamine màu vàng bích 29T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích