Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Bàn học thẳng có 1 ngăn kéo - 2 hộc BHT-03

Là một mẫu bàn học dành trẻ em bắt đầu đi học lớp 1, bàn học BHT-03 là mẫu bàn học thẳng, không có giá sách phía trên mặt bàn để bé có thể trang trí góc học tập của mình với những bức tranh và đồ lưu niệm thủ công do chính tay mình làm. Vì vậy, Wedesign đã biến tủ đồ dưới mặt bàn thành một chiếc tủ đa năng giúp cho góc học tập của bé thêm tiện ích.

REVIEW MẪU BÀN HỌC THẲNG ĐA NĂNG BHT-03

Bàn học thẳng BHT-03 có tủ đồ 1 ngăn kéo - 2 hộc dưới mặt bàn
Bàn học thẳng BHT-03 có tủ đồ 1 ngăn kéo - 2 hộc dưới mặt bàn
Với thiết kế bàn học thẳng, tường phía trước mặt bàn để trống là nơi bé trưng bày những điều bé yêu thích, giúp kích lệ bé học tập tốt hơn. 
Tủ đồ phía dưới mặt bàn có 1 ngăn kéo - 2 hộc sẽ mang đến cho bé các công năng:
  • Ngăn kéo để đồ dùng học tập cỡ lớn như hộp bút màu, hộp đồ dùng thủ công, túi đựng các loại thước của trẻ... còn các đồ dùng khác như lọ mực thì để trên mặt bàn, các loại bút và compa thì Bố Mẹ sắm cho con cái cốc đựng bút để trên mặt bàn nhé!
  • 2 hộc phía dưới mặt bàn thì mỗi ô hộc đều có chức năng riêng
+ Hộc phía dưới ngăn kéo được thiết kế để sách vở của trẻ. Trẻ bước vào lớp 1, lượng sách vở chưa nhiều nên 1 ô hộc này cũng đủ để bé để sách. Học lên trên thì Bố Mẹ sắm cho con 1 chiếc kệ sách để bé để thêm sách vở và những tạp chí, truyện sách thiếu nhi để góc học tập của bé thêm gọn gàng và sắp xếp khoa học. 
+ Hộc dưới cùng được thiết kế để cho bé để cặp/ ba lô. Hộc có chiều sâu bằng với mặt bàn nên bé có thể được ba lô hay cặp sách đều vừa.

Thông tin chi tiết về bàn học thẳng đa năng BHT-03

Kiểu bàn học: Bàn học thẳng
Kích thước bàn học trong mẫu: 1m2 (rộng) x 73cm (cao) x 50cm (sâu)
* Lưu ý: Chiều cao bàn học phải phù hợp với chiều cao của học sinh. Bố mẹ liên hệ với Nội thất Wedesign để được tư vấn về chiều cao của bàn học phù hợp với các con.
Vật liệu có chứng nhận ECO - chứng nhận vật liệu thân thiện với môi trường:
  • Gỗ MDF Việt Trung AAA, tráng Melamine
  • Sơn PU phủ màu đỏ, đen dòng V
  • Sơn PU 2K phủ màu trắng dòng AXP
  • Sơn phủ bóng dòng Akio
Phụ kiện: Ray bi ngăn kéo
Bảo hành: 12 tháng
Tình trạng sản phẩm: Đặt đóng
Thời gian sản xuất: 10 -15 ngày. Thời gian sản xuất sẽ được thông báo tại thời điểm đặt hàng. Thời gian sản xuất phụ thuộc vào lượng hàng đang sản xuất tại xưởng.
============================
Để đặt đóng mẫu bàn học thẳng đa năng BHT-03 có tủ đồ 1 ngăn kéo - 2 hộc cho trẻ, xin mời Bố Mẹ liên hệ với Nội thất trẻ em Wedesign
Điện thoại: 0243.722.77.81 - Di động/ Zalo/ Viber: 0945.34.89.98

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mẫu bàn học được yêu thích